Mô tả công việc

- Thực hiện công việc biên, phiên dịch tiếng Trung, hỗ trợ CEO người nước ngoài trong việc kết nối với các phòng ban.

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hợp đồng liên quan.

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, làm công văn & gửi giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty.

- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, nước uống,… của công ty.

- Lập các đề nghị thanh toán liên quan hành chính.

- Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phương tiện đi lại, sắp xếp lịch đào tạo, tư vấn.

- In ấn tài liệu, chuẩn bị văn phòng phẩm cho các dự án, bộ phận cần thiết.

- Hỗ trợ công tác nhân sự, tổ chức hội nghị, hoạt động công ty.

- Công việc hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tôt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung, tiếng Trung giao tiếp tốt, (Tiếng Anh cơ bản).

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính.

- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

- Trung thực, chịu khó.

- Có khả năng chịu áp lực tốt.

- Bảo mật thông tin.

- Khả năng tiếp thu tốt.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 744 / 5
Logo Công ty TNHH Global Jet Commerce	Công ty TNHH Global Jet Commerce
9-11 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trợ Lý Hành Chính (Biết Tiếng Hoa)
Công ty TNHH Global Jet Commerce
Nộp đơn